อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
ForexProsThe Exchange Rates are powered by the Forex Portal - Forexpros.com
ForexProsThe Rates are Powered by Forexpros - The Forex Trading Portal

ข่าวสารจาก 1step to success

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุก ท่าน 1step to success เป็นผู้ให้บริการระบบเทรดแบบอัตโนมัติ ซึ่งสามารถทำผลกำไร 30-50% ต่อเดือน โดยมีทีมงานวิจัยผลิตภัณฑ์ อยู่ในประเทศอเมริกา และประเทศอินโดนีเซีย ระบบของเรามีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ๆ ให้กับลูกค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด เปิดบัญชีกับเราวันนี้รับส่วนลด 15 % สอบถามได้ที่ Msn : thanes.so@gmail.com

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ถอนเงินจาก Liberty Reserve เข้าบัตรโดยตรง

ช่องทางการถอนเงินจากการเทรด FOREX สำหรับผู้ใช้ Liberty Reserve


วิธีที่ 1

Centregold


ปัจจุบันนักลงทุนเทรด forexส่วนมากจะใช้การฝากเงิน เพื่อเข้าบัญชีเทรดด้วย Liberty Reserve  แต่เนื่องจากในปัจจุบันมีปัญหาในเรื่อง เงินที่เราเทรดได้จาก FOREX เราถอนมาเข้าบัญชี LR ของเรา แต่หาที่ขายยากเพราะเนื่องจากสภาพตลาดในปัจจุบัน ในประเทศไทยมียอดเหรียญ LR อยู่จำนวนมากทำให้หลายเวบไซด์ไม่มีการรับซื้อเหรียญ LR ทางเราจึงหาช่องทางให้กับลูกค้าสามารถถอนเงินจากบัญชี LR เข้าบัตร Debit Card ซึ่งเราจะต้องทำการสั่งซื้อบัตรในราคา  19.95$  ซึ่งจะทำให้เราสามารถที่จะเบิกถอนเงินผ่านตู้ ATM ได้ทั่วโลก

เวบนี้บริการโอนเงินเข้าบัตร ด้วยความรวดเร็ว แต่ค่าธรรมเนียมก็สูงหน่อย ครับ แต่ก็คุ้มสำหรับเงินที่เราทำกำไรจาก FOREX

เปิดบัญชีฟรีกับ Centregold ฟรี ที่นี่

สรุปรายละเอียดค่าธรรมเนียม Centregold

ขั้นตอนแรก หลังจากที่เราได้บัตรแล้ว
เราจะเสียค่าเปิดบัตร Card activation   $19.95 (เวลาที่โอนเงินเข้าไป)

Payoneer ให้คิดซะว่าเป็นธนาคาร ส่วน  centregold เป็นตัวแทนแลกเงินให้เรา ดังนั้นการที่เราจะเอา LR ของเราเข้าในบัตร เราต้องเอาเข้าทางเว็บ centregold  แล้วเค้าจะแลกเป็นเงิน$ เพื่อฝากเข้าไปในบัตร(Payoneer) โดยอัตโนมัติ เพราะทาง Payoneer เป็นบริษัทคู่สัญญากับทาง centregold   ดังนั้นเราแค่นำเงินเข้าไปแลกในเว็บ centregold  เงินก็จะเข้าไปในบัตร Payoneer ให้เราโดยอัตโนมัติ

ขั้นตอนที่1   นำเงินใน LR ไปแลกใน cretregold เราจะเสียค่าทำเนียมดังนี้
 4.00% + $5.00 (min $8.75)    ในส่วนนี้จะโดนหักไป เช่น ถ้าเราจะแลกเงิน 1000$ เราก็จะโดนหักไปแล้ว   40+5 = 45$   ซึ่งเงินสุทธิที่เราจะเข้าบัตรเราคือ   1000-45 = 955$  เงินจำนวนนี้ก็จะถูกโอนเข้าบัตรครับ

**  ปัจจุบันเพิ่มเป็น  5.00% + 5$  แล้ว

ขั้นตอนที่2   เป็นขั้นตอนที่เงินเข้ามาในบัตรของเราแล้ว
1)สำหรับคนที่เงินเข้าครั้งแรก จะโดนค่าเปิดบัตร Card activation   19.95$  (โดนครั้งเดียว) 

2) สำหรับครั้งอื่นๆ  จะโดนค่าทำเนียมอ้างอิงได้จากนี่ครับ  http://rookery9.aviary.com.s3.amazonaws.com/4766000/4766148_1a98.png
สรุปที่สำคัญคือ 
-  Loading Payments   4.00$ ทุกครั้งที่เราใส่เงินจะโดนหักไป 4$ ครับ     : จากตัวอย่างข้างต้นเราก็จะเหลือเงิน   955-4  = 951$ (ไม่ได้หักในส่วนที่เปิดบัตรครั้งแรกนะครับ)
-  Monthly card account maintenance   $3.00   0-3 trx/month   สำหรับ3เดือนแรกจะโดนค่าดูแลเดือนละ 3$
-  Monthly card account maintenance $1.00 4+ trx/month เดือนที่4ขึ้นไปโดนแค่ 1$ ครับ
ค่าธรรมเนียมต่างๆในการโอนถอนนะครับ
Cash withdrawal $3.75 Per Trx เวลาถอนเงินครับ
ใน ขั้นตอนการถอนเงิน เราจะโดนหักจาก ธนาคารไทยด้วย 150บาทครับ ดังนั้นเวลาถอนเงินทีเราจะโดน  3.75$+150บาท (คือโอนหักจากบัตรเลยนะครับก้อนนี้  สรุปคือเราจะโดนหักจากบัตรทีประมาณ 8$ ครับ ดังนั้นเวลาตอนทีต้องเต็มอัตราเท่านั้นครับ *0*)

ATM withdrawal Decline $1.00 Per Trx อันนี้ถ้าถอนแล้วโดนปฏิเสธ(ไม่เคยโดนเหมือนกันครับไม่รู้รายละเอียด)
ATM Balance inquiry $1.00 Per Trx อันนี้เวลากดถามยอด
Purchase Transaction Free * Per Trx อันนี้เวลารูดครับ เหมือนว่ารูดจะไม่เสียค่าธรรมเนียมนะครับ เต้เคยลอง


วิธีที่ 2 

OKPAY

เป็นระบบชำระเงินออนไลน์ที่พึ่งเปิดให้บริการในปี 2010 โดยเป็นบริษัทที่เปิดอยู่ใน British Virgin Islands ในปี 2002 โดยใช้สกุลเงินในแบบที่ไม่อ้างอิง ทองคำ ซึ่งมีสกุลเงินในบัญชีทั้ง USD , EUR และ RUB
OKPAY เป็นระบบชำระเงินออนไลน์ที่มีการเก็บค่าธรรมเนียมของข้างต่ำ ดังนั้นจึงมีเป็นที่นิยมสำหรับผู้ใช้ทั่วไป โดยไม่ต้องกังวลกับค่าธรรมเนียมในแต่ละเดือนหรือค่าธรรมเนียมในการโอนหรือ รับ และมีข้อดีหลากหลายที่นำมารวมกันไว้ เช่น สามารถซื้อขายผ่านเงินออนไลน์กับตัวแทนจำหน่าย สามารถถอนเงินออกจากบัญชีผ่านธนาคาร สามารถแลกเปลี่ยน LR, AP และ PM เป็น เงินใน OKPAY ได้

การสมัครเปิดบัญชีกับ OKPAY

Sign up for OKPAY and start accepting payments instantly.

1. คลิ๊กเข้าสู่เว็ปเพื่อทำการสมัคร http://www.okpay.com จากนั้นคลิ๊กคำว่า Sign up

ลิงค์สำหรับเปิดบัญชี OKPAY  คือ https://www.okpay.com/?rbp=378190799


okpay01

2. กรอกรายละเอียดต่างๆ ดังรูป
okpay02

3. ยืนยันลิงค์สมัครในอีเมลล์
okpay03

4. คลิ๊กลิงค์ตามรูป ก็จะเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัคร สามารถล๊อคอินเข้าระบบด้วย อีเมลล์และพาสเวิรด์ที่เราตั้งขึ้นมาได้
okpay04

การ verify บัญชี OKPAY

1. ล๊อคอินเข้าสู่ระบบในเว็ปไซด์ แล้วไปที่มุมซ้ายมือบนตามรูป
okpay05

2. มีขั้นตอนการ verify อยู่สี่แบบ ทำให้ครบทุกขั้นตอน
okpay06

3. การ Verify ข้อมูลส่วนตัวด้วย passport หรือบัตรประจำตัว พร้อมแปลภาษาอังกฤษ ตามรูป
okpay07

4. การ Verify ที่อยู่ ให้ใช้ บิลต่างๆ ที่ระบุที่อยู่พร้อมชื่อของเรา เป็นภาษาอังกฤษ ตามรูป
okpay08

5. Verify ด้วยเบอร์มือถือตามรูป หลังจาก verify สมาชิกสามารถส่งเงิน ฝาก และถอนเงินผ่านธนาคารได้
okpay09

การเพิ่มบัญชีธนาคารในประเทศไทย เพื่อถอนเงิน


1. ล๊อคอินเข้าเว็ปไซด์ แล้วไปที่มุมขวามือบน เลือก Withdraw money ตามรูป
okaddbank01
2. คลิ๊กตามรูป
okaddbank02
3. กรอกรายละเอียดตามรูป (หมายเหตุ การถอนเงินนั้น ขั้นต่ำคือ 500 USD)
okaddbank03
SWIFT CODE ธนาคารต่างๆในไทย ไว้กรอกเพื่อตอนเพิ่มบัญชีธนาคาร สำหรับกดถอนเงินผ่านธนาคาร

ธนาคารกรุงเทพ : BKKBTHBK
ธนาคารไทยธนาคาร : UBOBTHBK
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา : AYUDTHBK
ธนาคารกสิกรไทย : KASITHBK
ธนาคารกรุงไทย : KRTHTHBK
ธนาคารนครหลวงไทย : SITYTHBK
ธนาคารไทยพาณิชย์ : SICOTHBK
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ : SCBLTHBX
ธนาคารทหารไทย : TMBKTHB
ธนาคารยูโอบี : BKASTHBK

วิธีฝากเงินเข้าบัญชี OKPAY ผ่าน Bank, LR, AP, PM


1. ล๊อคอินเข้าเว็ปไซด์แล้วไปที่เมนูขวามือ ด้านบน คลิ๊กตามรูป
okdeposit01
2. มีเลือกวิธีฝากเงินอยู่ 3 แบบ ตามรูป (สามารถฝากเงินทาง Liberty Reserve แล้วถอนออกด้วยธนาคารไทยได้) ขั้นต่ำการถอนเงินผ่านธนาคาร คือ 500 USD
okdeposit02


...................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เวลาตลาด FOREX ทั่วโลก


ForexProsThe Rates are Powered by Forexpros - The Forex Trading Portal